SÁCH GIÁO KHOA

Lop_VoLong_2014

MauGiao_2021

Lop1_2015

Lop2_2021

Lop3_2015

Lop4_2015

Lop5_2015

Lop6_2021

Lop7_2021

  1. Cam on tac gia rat nhieu

  2. Nguyen Phuong

    Chan thanh cam on ban bien soan da bo cong suc thanh lap cho mot bo tai lieu qui gia nay. Trong luc tham khao co thay hai van khong nam trong muc luc la van “uôi” va van “uân”. Xin qui vi huong dan. Thanh Kinh.

  3. Cám ơn ông (?) Nguyen Phuong đã chỉ ra chỗ thiếu sót. Chúng tôi sẽ bổ túc vào lần cập nhật kỳ tới.

    • I don’t know you and I love your piece — I think it’s very original and it’s a dang shame that it wasn’t selected. Several of the selected pieces are by people who’ve been selected before and their pieces look so similar it’s kinda boring (even though I like their earlier pieces!) I agree that &#e;802div2rsity of style”was not honored because your piece would be a really nice nod to diversity. I also think it was unfair that your hand rendered design was place next to photographs. I don’t see how a photograph is an original design.

  4. Nguyễn V. Định

    Tôi đã dùng bộ sách này để dạy tiếng Việt cho con tôi và tôi cảm thấy rất may mắn tìm được nó trên Internet. Bộ sách này chẳng những dạy ngôn ngữ Việt, nó còn có rất nhiều bài vừa thực tập viết và đọc vừa mang những đề tài lịch sử, văn hoá, địa lý, v..v..

    Tôi cám ơn quí ban biên soạn và hy vọng nhiều Người Việt ngoài củng như trong nước biết đến và dùng nó.

    Định,

  5. Hoàng Anh

    Xin trân trọng cảm ơn sự Ban Biên Tập và các thầy cô giáo đã để công sức, kiến thức và lòng nhiệt tinh cho sự biên soạn bộ sách này.

    Diệu Lac

  6. Trân trọng cám ơn Ban Biên Tập . Tài liệu thật quí giá . Xin kính chúc sức khỏe !!! Hiền Dương

  7. cảm ơn trang web

  8. Trần Việt Thanh

    Rất chân thành cám ơn ban biên soạn đã soạn bộ sách tiếng Việt bổ ích, giúp cho giới trẻ cộng đồng người Việt đang sinh sống ở nước ngoài có thể học tiếng Việt đúng và chính xác. Tôi có ý kiến mong ban biên soạn có thể soạn thêm về văn phạm tiếng Việt tỉ mỉ hơn. Thí dụ như cấu trúc câu, phân loại từ … Thành thật cám ơn ban biên soạn rất nhiều.

  9. Xin chân thành cám ơn ban biên soạn đã biên soạn bộ sách quý giá, và xin phép được chia sẻ bộ sách này đến bạn bè thân nhân chúng tôi để giúp ích cho các cháu trong việc học Tiếng Mẹ Đẻ ạ.
    Xin cuối chào với tấm lòng tri ân,
    Thi

  10. Cám ơn tác giả rất nhiều vì tôi đang tìm sách để học tiếng việt cho con và đã tìm được bộ sách quý báo này

  11. Kinh chao tac gia cua sach day tieng viet cho tre em.
    Toi thuoc cong doan cong giao viet nam o my. Toi co cau hoi nay. Toi rat muon dung tai lieu cua tac gia de day hoc cho cac be. Khong biet in ra co duoc khong a. Voi lai chung toi cung muon dong gop cho tac gia mot chut donation neu co the. Cam on tac gia rat nhieu.

  12. Tran trong cam on ban bien tap. Cam on nhung dong gop de doi cho thế hệ trẻ tại hải ngoại vẫn có cơ hội học tiếng mẹ đẻ.

  13. Huynh Hong Phuong

    Xin chân thành cảm ơn tác giả

  14. Xin cho hỏi tôi có thể mua bộ sách này ở đâu
    Vì tôi muốn dạy cho các con tôi tiếng Việt
    Xin cảm ơn

  15. Nguyễn Thị Phương Ly

    Xin cảm ơn Ban Biên Tập đã soạn thảo tài liệu rất hay. Tôi sẽ dùng tài liệu này để hướng dẫn cho chồng Tôi – là người nước ngoài .
    Xin cảm ơn rất nhiều.

    Phương Ly.

  16. Xin chân thành cảm ơn tác giả

  17. Can you please check the website it not working. I am not able to download the materials level 2 to teach my students at Vietnamese class at temple. Please help. Thank you

  18. Tu tuan 23 den25

  19. Tu tuan 23 den25

  20. Tu tuan 23 den25

  21. Tu tuan 23 den25

  22. Tu tuan 23 den 25

  23. 😒😒😒😒

  24. Cam on trang web nay rat nhieu!!!!

  25. Chân thành cám ơn Tách giả.

  26. Em mới biết nơi mua sách việt giao hàng toàn thế giới nè. Rất tiết kiệm và uy tính. Anh chị nào hải ngoại du học sinh vào Sachnhanvan.com đặt nha

  1. Pingback: Từ chuyện Trường Việt ngữ Thăng Long, tới việc dạy tiếng Việt ở hải ngoại | CHÂU XUÂN NGUYỄN

  2. Pingback: Tiếng Việt – Nhut Ly's Weblog

  3. Pingback: Tiếng Việt – Nhut Ly's Weblog

Leave a comment