LIÊN LẠC

Mến chào quý thầy cô, quý phụ huynh, cùng các em học sinh!

Chúng tôi lập blog này nhằm cung cấp các tài liệu giảng dạy cho quý thầy cô cũng như cho các em học sinh, những em được sinh ra và lớn lên ở hải ngoại, học tiếng Việt như một ngôn ngữ thứ hai. Ngoài ra chúng tôi cũng mong cung cấp những sách truyện, văn hóa thiếu nhi để các em học sinh trau dồi thêm tiếng Việt ngoài phạm vi nhà trường.

Ở hải ngoại, có những em sống gần cộng đồng người Việt, có điều kiện đến trường học tiếng Việt, nhưng cũng có những em ở xa cộng đồng và phải tự học tiếng Việt từ cha mẹ, ông bà. Hy vọng trang blog sẽ đóng góp tài liệu bổ ích cho những em trong điều kiện tự học này.

Chúng tôi mong muốn được cùng tất cả quý thầy cô và các bậc phụ huynh góp một bàn tay, chung sức bảo tồn tiếng Việt ở hải ngoại để tiếng Việt không bị mai một. Và chúng tôi cũng mong nhận được những ý kiến đóng góp, cũng như được đón nhận các tài liệu, các công trình nghiên cứu liên quan đến tiếng Việt để học hỏi thêm.

Trân trọng,

Trần Văn Minh – Đinh Ngọc Thu

Email liên lạc: tiengviethuchanh@gmail.com, tranvminh77@gmail.com

Quý vị muốn đặt mua sách thì xin liên lạc trực tiếp với nhà in: Protech Printing, Khuê: (714) 926-9236, kvkhuevu@gmail.com